วิธีแก้ไข เมื่อสั่งพิมพ์แล้วจอฟ้า (หลัง Update Windows 10)

สำหรับลูกค้าของทาง เคเค เทรดดิ้ง แอนด์เซอร์วิส ทุกท่าน เนื่องจากระบบ update windows 10 ได้มีการอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ ทำให้การอัพเดทครั้งนี้ส่งผลกระทบต่อไดร์เวอร์ของเครื่องปริ้นและเครื่องถ่ายเอกสาร ขณะนี้ทาง microsoft support กำลังดำเนินการแก้ไขอยู่

หากลูกค้าพบเจอปัญหาดังกล่าว อย่าพึ่งตกใจ ให้แก้ไขปัญหาการใช้งานเบื้องต้นดังนี้

  1. เข้า control panel
  2. เลือกหัวข้อที่เป็นรูปเครื่องปริ้น เขียนว่า devices and printers
  3. คลิกขวาที่ไดรเวอร์ที่ใช้งาน
  4. เลือกหัวข้อ printer properties
  5. เลือกหัวข้อ advanced
  6. จะเห็นหัวข้อที่เขียนว่า driver สามารถกดคลิกได้ คลิกเลือกเปลี่ยนเป็น microsoft software printer driver
  7. กด apply
  8. กด ok เป็นอันเสร็จสิ้น

หากแก้ไขแล้วยังไม่สามารถใช้งานได้ แจ้งเข้ามาที่เบอร์ 02-156-7862
หรือทาง LINE ID: @kk63
เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับภายในเวลาทำการ วันจัทร์-วันศุกร์ เวลา 8.00น.-17.00น.

ขออภัยในความไม่สะดวก
ขอบคุณค่ะ