สำหรับลูกค้าของทาง เคเค เทรดดิ้ง แอนด์เซอร์วิส ทุกท่าน เนื่องจากระบบ update windows 10 ได้มีการอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ ทำให้การอัพเดทครั้งนี้ส่งผลกระทบต่อไดร์เวอร์ของเครื่องปริ้นและเครื่องถ่ายเอกสาร ขณะนี้ทาง microsoft support กำลังดำเนินการแก้ไขอยู่
หากลูกค้าพบเจอปัญหาดังกล่าว อย่าพึ่งตกใจ ให้แก้ไขปัญหาการใช้งานเบื้องต้นดังนี้
- เข้า control panel
- เลือกหัวข้อที่เป็นรูปเครื่องปริ้น เขียนว่า devices and printers
- คลิกขวาที่ไดรเวอร์ที่ใช้งาน
- เลือกหัวข้อ printer properties
- เลือกหัวข้อ advanced
- จะเห็นหัวข้อที่เขียนว่า driver สามารถกดคลิกได้ คลิกเลือกเปลี่ยนเป็น microsoft software printer driver
- กด apply
- กด ok เป็นอันเสร็จสิ้น
หากแก้ไขแล้วยังไม่สามารถใช้งานได้ แจ้งเข้ามาที่เบอร์ 02-156-7862
หรือทาง LINE ID: @kk63
เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับภายในเวลาทำการ วันจัทร์-วันศุกร์ เวลา 8.00น.-17.00น.
ขออภัยในความไม่สะดวก
ขอบคุณค่ะ